Viêm Vùng Chậu Có Tự Khỏi Không

Viêm vùng chậu là căn bệnh gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản của nữ giới. Bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng nhưng lại có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác nhau nếu kéo dài. Vậy liệu viêm vùng chậu có tự khỏi không? Chi phí điều trị viêm vùng chậu như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây để nắm bắt những thông tin cần thiết.

Viêm vùng chậu là gì?

Viêm vùng chậu là viêm nhiễm cấp đường sinh dục trên của phụ nữ, lây lan từ cổ tử cung đến tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng và các cơ quan lân cận.

Nhiễm trùng cổ tử cung gây ra tiết dịch nhày mủ. Nhiễm trùng các vòi trứng (viêm ống dẫn trứng) và tử cung (viêm niêm mạc tử cung) có xu hướng xuất hiện cùng nhau. Nếu trầm trọng, nhiễm trùng có thể lan đến buồng trứng (viêm buồng trứng) và sau đó là phúc mạc (viêm phúc mạc). Viêm ống dẫn trứng với viêm niêm mạc tử cung và viêm buồng trứng, có hoặc không có viêm phúc mạc, thường được gọi là viêm phần phụ mặc dù các cấu trúc khác có liên quan. Mủ có thể tích tụ trong vòi (ứ mủ vòi trứng), và áp xe có thể hình thành (áp xe vòi - buồng trứng).

Viêm vùng chậu có nguy hiểm không?

Bệnh viêm vùng chậu là cơ quan sinh dục nữ bị nhiễm trùng và vi khuẩn thường lây truyền qua đường tình dục, lây lan từ âm đạo đến tử cung, ống dẫn trứng hoặc buồng trứng của bạn. Cụ thể như sau:

ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG

Những biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu như: Rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, khí hư ra nhiều có mùi hôi, chảy máu âm đạo bất thường,…. khiến chị em cảm thấy phiền toái, khó chịu, lo lắng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh.

GÂY VÔ SINH Ở NỮ GIỚI

Vùng chậu chứa nhiều cơ quan sinh dục quan trọng như: Tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng… Vì vậy, khi nó bị viêm đồng nghĩa với sức khỏe sinh sản của chị em bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn nếu không được điều trị kịp thời.

NGUY CƠ MANG THAI NGOÀI TỬ CUNG

Viêm nhiễm tại vùng chậu, đặc biệt là tại buồng trứng, vòi trứng có thể khiến cho trứng đã được thụ tinh không thể di chuyển vào bên trong tử cung để làm tổ, gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung. Thai ngoài tử cung nếu không được phát hiện và cấp cứu kịp thời, có thể dẫn tới tình trạng thai bị vỡ, gây xuất huyết ổ bụng và có thể dẫn tới tử vong.

ÁP-XE BUỒNG TRỨNG, ỐNG DẪN TRỨNG

Viêm vùng chậu không được phát hiện và can thiệp sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và viêm vùng chậu mãn tính có thể gây ra hiện tượng áp xe buồng trứng, ống dẫn trứng và các cơ quan lân cận.

Viêm Vùng Chậu Có Tự Khỏi Không

Viêm vùng chậu có tự khỏi không?

Bệnh viêm vùng chậu có tự khỏi không? Bệnh sẽ không tự khỏi và nếu không được điều trị. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể chữa được bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, viêm vùng chậu cấp điều trị hiệu quả bằng kháng sinh. Vì bệnh khởi phát gấp hơn và bệnh nhân đau đớn nhiều hơn nên thuốc kháng sinh là phương pháp chống viêm nhanh nhất.

Chi phí điều trị viêm vùng chậu

Chi phí điều trị viêm vùng chậu sẽ được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như: tình trạng sức khỏe người bệnh, diễn biến căn bệnh, phương pháp điều trị và chi phí thực hiện… Hiện nay, chưa một phòng khám, bệnh viện nào đưa ra một con số cụ thể cho chi phí điều trị viêm vùng chậu. Chi phí sẽ dựa trên nhiều yếu tố như trên, nên người bệnh cần lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị viêm vùng chậu uy tín để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Địa chỉ điều trị viêm vùng chậu hiệu quả, đáng tin cậy

Trên địa bàn Tp.HCM hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa ra đời, nhưng nhiều chị em vẫn lo lắng vì không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn.

phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn

Phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn là địa chỉ chữa viêm phần phụ đang gây được tiếng vang lớn không chỉ trên địa bàn Tp.HCM mà cả các tỉnh thành lân cận tại khu vực miền Nam, nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người bệnh và sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn có đầy đủ những tiêu chí vượt trội về địa chỉ điều trị viêm vùng chậu tốt như trên, đáp ứng được yêu cầu của tất cả người bệnh đến với phòng khám một cách nhanh – gọn – lẹ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Bác sĩ của Phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh phụ khoa, tận tình với người bệnh, bác sĩ làm việc tại phòng khám đều là những người lâu năm công tác tại những bệnh viện lớn trên cả nước. Không những vậy, họ còn từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, biết áp dụng y học hiện đại để chữa bệnh cho chị em.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Được phòng khám nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có nền y học tân tiến nhất trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật, Pháp,...từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh chính xác, hiệu quả, nhận được nhiều sự hài lòng từ đông đảo người bệnh.

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Nếu để nói đến địa chỉ chữa viêm vùng chậu là Phòng khám Đa khoa Y Học Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua phương pháp chữa bệnh. Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, phù hợp với từng tình trạng bệnh, giúp người bệnh khỏi bệnh viêm nhiễm nhanh chóng, tăng cường nội tiết tố nữ, tăng sức đề kháng cho cơ thể,...

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám có dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 7:30 – 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Có dịch vụ đăng ký đặt lịch hẹn khám online, được chuyên gia y khoa tư vấn bệnh miễn phí 24/7. Kèm theo đó là thủ tục thăm khám đơn giản, thực hiện nhanh chóng, bảo mật thông tin tuyệt đối.

Chi phí chữa viêm vùng chậu: Đến với phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn, chị em có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chi phí. Bởi tất cả chi phí thăm khám và điều trị viêm vùng chậu đều được công khai, minh bạch, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định.

Phía trên là toàn bộ thông tin về "viêm vùng chậu có tự khỏi không?" được phòng khám Y Học Sài Gòn chúng tôi tổng hợp lại, nếu như bạn còn thắc mắc nào cần được giải đáp, vui lòng nhắn tin vào khung chat dưới hoặc liên hệ qua hotline 02873071888 để được hỗ trợ nhanh chóng.