⚕️ Các Cách Xét Nghiệm Bệnh Sùi Mào Gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội hiện nay, bệnh không chỉ khiến cho người bệnh rơi vào mặc cảm, có cái nhìn không tốt của những người xung quanh. Nguy hiểm hơn, bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Cách tốt nhất để tầm soát, phát hiện và điều trị sớm bệnh chính là tiến hành xét nghiệm sùi mào gàVậy có bao nhiêu cách xét nghiệm sùi mào gà? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn.

Các cách xét nghiệm sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, bệnh thường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hoặc qua tiếp xúc với máu hoặc chất dịch của người bệnh qua các vết thương hở. Thời gian virus phát triển thành các triệu chứng bệnh phải mất từ 2-9 tháng tùy thuộc thể trạng của từng người. Để biết được bản thân mình đã bị nhiễm bệnh hay chưa thì các cách xét nghiệm sùi mào gà sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Xét nghiệm máu chẩn đoán sùi mào gà

Xét nghiệm sùi mào gà như thế nàoMột người khi bị nhiễm sùi mào gà thì trong máu của họ sẽ có sự tồn tại của virus HPV. Xét nghiệm máu là cách nhanh chóng và cho kết quả chính xác nhất về việc bạn có đã bị nhiễm hay chưa. Đặc biệt với những người đang nghi ngờ nhưng trên cơ thể chưa xuất hiện dấu hiệu nào của bệnh thì nên tiến hành xét nghiệm sùi mào gà qua phân tích mẫu máu để có biện pháp phòng và điều trị sớm nhất.

Xét nghiệm máu chẩn đoán sùi mào gà

Xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà bằng cách kiểm tra mẫu máu (ảnh minh họa)

Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm

Với những người xuất hiện các cục u nhú, các nốt sùi nghi là bị mắc bệnh sùi mào gà thì các bác sĩ sẽ tiến hành lấy một mẫu bệnh phẩm nhỏ từ các nốt sùi đó để tiến hành xét nghiệm, kiểm tra virus. Nếu như trong các mẫu bệnh phẩm cho kết quả dương tính với virus HPV chứng tỏ bệnh nhân đã bị mắc bệnh sùi mào gà

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Xét nghiệm sùi mào bằng dịch cơ thể

Ngoài tồn tại trong máu thì virus HPV còn tồn tại trong chất dịch cơ thể của người bệnh. Thông qua việc kiểm tra dịch niệu đạo ở đàn ông hoặc dịch âm đạo của nữ giới, bác sĩ sẽ cho kết luận chính xác và tư vấn điều trị cho người bệnh.

Xét nghiệm sùi mào gà bằng nước tiểu

Xét nghiệm sùi mào gà bằng nước tiểu thường được thực hiện cùng với xét nghiệm dịch cơ quan sinh dục để giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán bệnh.

Xét nghiệm sùi mào gà bằng nước tiểu

Cách xét nghiệm sùi mào gà bằng nước tiểu (ảnh minh họa)

Xét nghiệm virus HPV chẩn đoán sùi mào gà

Xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nàoXét nghiệm sùi mào gà bằng cách xét nghiệm virus HPV là cách để tìm virus HPV đồng thời để tầm soát bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ. Các phương pháp giúp sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung do virus HPV gây ra như: phương pháp xét nghiệm HPV –DNA, xét nghiệm Pap’smear, kỹ thuật miễn dịch huỳnh quang PCR…

Sùi mào gà là bệnh dễ lây truyền, chính vì lí do này nên khi nghi ngờ bản thân có nguy cơ mắc bệnh thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa để thực hiện các cách xét nghiệm sùi mào gà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà nhanh chóng - chính xác

Để đảm bảo có kết quả chẩn đoán tình trạng bệnh lý nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi mà chi phí phù hợp với túi tiền thì Phòng khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội thành lập dưới sự cấp phép của Bộ Y tế TP.HCM

​    Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, thâm niên làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước  chuyên về bệnh xã hội

​    Trang thiết bị y tế phục vụ thực hiện các cách xét nghiệm sùi mào gà hiện đại, vệ sinh, cho kết quả nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà nhanh chóng

​    Quy trình làm việc tại phòng khám được xây dụng khoa học, không yêu cầu nhiều giấy tờ phức tạp, không phải di chuyển nhiều khu vực khác nhau, không mất thời gian chờ đợi hay xếp hàng như tại các bệnh viện công lập khác.

​     Thái độ phục vụ của nhân viên cũng như bác sĩ luôn khiến người bệnh an tâm, thoái mải bởi sự nhiệt tình, chu đáo

​     Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hợp lý, niêm yết và công khai theo quy định của pháp luật

​     Phòng khám luôn đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, bệnh lý,… do đó, người bệnh có thể yên tâm khi đến khám – xét nghiệm tại đây.

​    Với những trường hợp kết quả dương tính với sùi mào gà thì cũng đừng lo lắng. Hiện phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp chữa sùi mào gà khác nhau, ngoài dùng thuốc thì phương pháp ALA-PDT giúp loại bỏ sùi mào gà nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, không tổn thương mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ.

Xét nghiệm sùi mào gà nhằm mục đích phát hiện và điều trị sớm, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Mọi người cần phải sáng suốt khi lựa chọn cơ sở thực hiện xét nghiệm để tránh các trường hợp chuẩn đoán sai, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, chi phí, thời gian, cũng như nếu điều trị sai cách thì sẽ gây nguy hiểm. Nếu bạn đang cần một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà tại TPHCM có thể an tâm về sự bảo mật và cho kết quả chính xác nhất , thì Phòng khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn là địa chỉ khám bệnh sùi mào gà uy tín mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa

Trên đây là những thông tin về các cách xét nghiệm sùi mào gà, để có phương pháp điều trị khoa học và hiệu quả nhất, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất bằng cách để lại SĐT hoặc click vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.