Tổng Hợp Những Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Không Đau Uy Tín Hiện Nay

Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 4 lượt đánh giá)

Hiện nay, có rất nhiều nam giới bị mắc phải các bệnh lý ở bao quy đầu. Tuy nhiên, có rất nhiều anh em vẫn còn tỏ ra e ngại về vấn đề không biết nên lựa chọn địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu nào uy tín, chất lượng. Để nắm được thông tin đó, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Tổng hợp những địa chỉ cắt bao quy đầu không đau uy tín hiện nay

Theo một nghiên cứu của các chuyên gia nam khoa, tỉ lệ nam giới mắc phải các bệnh lý về bao quy đầu hiện nay rất cao. Nam giới ở mọi độ tuổi đều có khả năng bị viêm bao quy đầu bởi đặc điểm sinh học ở bao quy đầu khiến cho vi khuẩn rất dễ dàng tích tụ và tấn công.

Cắt bao quy đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa giúp bác sĩ loại bỏ ngay tức khắc tình trạng bao quy đầu dài/hẹp/nghẹt khác nhau. Từ đó có thể giúp cho “cậu nhỏ” được lộ ra bên ngoài. Bởi nếu như nam giới để cho tình trạng bao quy đầu bất thường kéo dài có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau.

Ngoài ra, một số lợi ích của phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể kể đến:

- Hạn chế được các bệnh lý nam khoa.

- Giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

- Nâng cao khả năng “giường chiếu”.

- Đẩy lùi nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

- Tránh lây lan viêm nhiễm nam khoa sang bạn tình.

- Phòng ngừa các bệnh ung thư ở nam giới.

địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu

Sau đây là tổng hợp một số địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM hiện nay:

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Địa chỉ: Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

Bệnh viện Nhân Dân 115

Địa chỉ: Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Bệnh viện Bình Dân

Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM.

Lịch làm việc: Từ 08:00 - 17:00, các ngày trong tuần.

Trên đây là một số địa chỉ bệnh viện cắt bao quy đầu lớn và uy tín tại khu vực TPHCM. Bạn cần lưu ý sắp xếp lịch phù hợp để không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt. Bởi theo ghi nhận của chúng tôi, các địa chỉ trên đây thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Vì vậy, việc thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu tại các địa chỉ trên thường sẽ rất khó khăn.

Để tiết kiệm thời gian cũng như không phải lo ngại về vấn đề ảnh hưởng đến công việc của bạn, bạn nên lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu tư nhân mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Cắt bao quy đầu uy tín không đau tại phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn Quận 5

Hiện nay, tại khu vực TPHCM có rất nhiều địa chỉ cắt dài bao quy đầu lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng của các cơ sở này vẫn chưa được kiểm chứng. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn thật cẩn thận. Bởi việc chọn nhầm cơ sở yếu kém có thể để lại rất nhiều hệ lụy khác nhau.

Khi bạn đến với phòng khám đa khoa Y Học Sài Gòn quận 5, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu điểm mà các nơi khác không có được:

- Công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại đến từ Hàn Quốc, giúp cho kết quả thu được hiệu quả và thẩm mỹ cao.

- Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất của đa khoa Y Học Sài Gòn đạt chuẩn, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến.

Phòng khám đa khoa y học sài gòn

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm giúp đỡ bệnh nhân trước và sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

- Thủ tục khám chữa bệnh tại đa khoa Y Học Sài Gòn đơn giản, nhanh chóng.

- Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được cam kết đảm bảo bí mật tuyệt đối.

- Lịch làm việc của phòng khám linh hoạt, từ 8h00 - 20h00 tất cả ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các địa chỉ hỗ trợ cắt bao quy đầu không đau uy tín hiện nay. Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu về bệnh lý ở bao quy đầu, hãy nhanh chóng liên hệ với các tư vấn viên bằng cách nhấp vào khung tư vấn ngay trong bài viết để được hỗ trợ miễn phí nhé.